ซีพี ออลล์ รับสมัครทีมงาน 20,000 อัตรา บรรเทาผลกระทบ ช่วงวิกฤตโควิด-19

  • 0 Replies
  • 22 Views
เมื่อวันที่ 22 มี.ค. บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ประกาศรับสมัครทีมงาน 20,000 อัตรา
เตรียมให้บริการส่งถึงบ้าน อำนวยความสะดวกประชาชนยามวิกฤต ระบุว่า จากสถานการณ์ไวรัสโควิด ( COVID-19) ในปัจจุบัน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย มีความเป็นห่วงประชาชนคนไทยจากผลกระทบ ที่เกิดขึ้นต่อวิถีชีวิตประจำวัน

ดังนั้นนอกจากการเตรียมสต๊อกสินค้าให้เพียงพอกับความต้องการของ พี่น้องประชาชนที่ร้านแล้ว บริษัทยังห่วงใยผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน ไม่ได้เดินทางไปพื้นที่ต่างๆ เพื่อสกัดเชื้อไวรัสไม่ให้ขยายวงกว้างตามคำแนะนำของภาครัฐ บริษัทจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกด้านการบริการส่งสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ผ่านแอพลิเคชั่น 7-Eleven Delivery โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของทั้งพนักงานและผู้บริโภคเป็นสำคัญ รวมทั้งเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ไม่มีงานทำ และผู้ประสบปัญหาการว่างงานจากภาวะวิกฤตครั้งนี้ด้วย

บริษัทจึงประกาศเปิดรับสมัครทีมงานเพื่อให้บริการขนส่งสินค้า Delivery จากร้านเซเว่นฯ ถึงมือประชาชนที่บ้านพักอาศัย จำนวน 20,000 อัตราทั่วประเทศ โดยจะทยอยรับอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายบริการ Delivery จากปัจจุบัน 1,500 สาขา เพิ่มเป็นทุกสาขาในอนาคต

สำหรับผู้สนใจสมัครงานด้าน Delivery สามารถลงทะเบียนสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cpall.co.th